*శ్రీ పాండురంగాష్టకం*
ఓంశ్రీమాత్రే నమః
*శ్రీఆది శంకరాచార్యులు రచించిన శ్రీ పాండురంగాష్టకమ్*
*ॐॐॐॐॐॐॐॐॐॐ*
*1) మహాయోగపీఠే తటే భీమరథ్యా వరం పుండరీకాయ దాతుం మునీంద్రైః!*
*సమాగత్య తిష్ఠంత మానందకందం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*2) తటిద్వాసనం నీలమేఘావభాసం రమామందిరం సుందరం చిత్ప్రకాశమ్!*
*పరం త్విష్టకాయాం సమన్యస్తపాదం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*3) ప్రమాణం భవాబ్ధేరిదం మామకానాం నితంబః కరాభ్యాంధృతో యేన తస్మాత్!*
*విధాతుర్వసత్యై ధృతో నాభికోశః పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*4) స్ఫురత్కౌస్తుభాలంకృతం కంఠదేశే, శ్రియా జుష్టకేయూరకం శ్రీనివాసమ్!*
*శివం శాంతమీడ్యం వరం లోకపాలం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*5) శరచ్చంద్ర బింబాననం చారుహాసం లసత్కుండలాక్రాంత గండస్ధలాంగమ్!*
*జపారాగబింబాధరం కంజనేత్రం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*6)కిరీటోజ్జ్వలత్సర్వదిక్ప్రాంత భాగం సురైరర్చితం దివ్యరత్నైరనర్ఘైః!*
*త్రిభంగాకృతిం బర్హమాల్యావతంసం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*7)విభుం వేణునాదం చరంతం దురంతం స్వయం లీలయాగోపవేషం దధానమ్!*
*గవాం బృందకానందదం చారుహాసం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*8) అజం రుక్మిణీప్రాణసంజీవనం తం, పరం ధామ కైవల్యమేకం తురీయమ్!*
*ప్రసన్నం ప్రసన్నార్తిహం దేవదేవం పరబ్రహ్మలింగం భజే పాండురంగమ్!!*
*9) స్తవం పాండురంగస్య వై పుణ్యదం యే పఠంత్యేకచిత్తేన భక్త్యా చ నిత్యమ్!*
*భవాంభోనిధిం తేపి తీర్త్వాంతకాలే హరేరాలయం శాశ్వతం ప్రాప్నువంతి!!*
*ఇతి శ్రీఆదిశంకరాచార్య విరచితం శ్రీపాండురంగాష్టకం*
****
*తాత్పర్యము:-*
*1) మహాయోగ పీఠం అయిన పండరీపురంలో, భీమ రథీ తీరంలో, మునీన్ద్రులతో కూడి పుండరీకునికి వరములిచ్చిన, అనంతమైన ఆనందమునకు మూలమైన, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*2) తన పాదపద్మములను ఇటుకలో స్థిరముగా ఉంచిన వాడు (విఠలుడు), మెరుపు తీగవలె అలంకరించబడిన వాడు, నీల మేఘ శ్యాముడు, లక్ష్మీ దేవికి నివాసమైన వాడు, సుందరమైన వాడు, ప్రకాశించే అంతరంగము కలవాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*3) చేతులను వంచి నడుముపై ఉంచుకొని ఈ మిథ్యా ప్రపంచమంతా నడుములోతు వరకే అని సందేశాన్ని ఇచ్చే, తన నాభి నుండి కమలమును సృష్టించి అందులో బ్రహ్మకు నివాసము ఏర్పరచిన వాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*4) కౌస్తుభ మణిని మెడలో ధరించిన వాడు, అందమైన భుజకీర్తులు కలవాడు, అందంగా అలంకరించబడిన కురులు కలవాడు, లక్ష్మీ దేవికి నివాసమైన వాడు, శాంతమైన వాడు, శుభకరుడు, జగత్తును కాపాడే వాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*5) శరత్కాలములోని చంద్రుని వంటి ముఖము కలవాడు, సమ్మోహనము కలిగించే చిరునవ్వు కలవాడు, మెరిసే కర్ణ కుండలములు చెంపలపై వరకు కలవాడు, ఎర్రని మందారము రంగులో, దొండపండు వంటి పెదవి కలవాడు, కలువ పూల వంటి కళ్ళు కలవాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*6) నలుదిక్కుల ప్రసరించే ప్రకాశము గల కిరీటమును ధరించిన వాడు, దేవతలచే అమూల్యమైన రత్నములతో పూజించబడే వాడు, మూడు వంపుల ఆహర్యములో నిలబడిన వాడు, వన మాలలు, శిఖి పించము ధరించిన వాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*7) సర్వ వ్యాప్తమైన వాడు, వేణువును వాయించే వాడు, దుష్టుల పాలిటి చరమ గీతమైన వాడు, ఆటగా గోపాలుని వేషములో ఉండేవాడు, గోవులకు ఆనందము కలిగించే వాడు, వికసించిన కలువ వంటి చిరు నవ్వు కలవాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*8) జననము లేని వాడు, రుక్మిణీ వల్లభుడు, అనంతమైన ప్రకాశకుడు, ఏకైక మోక్ష కారకుడు, నాలుగవ స్థితి (తురీయం) అయిన వాడు, ప్రసన్నుడు, దేవ దేవుడు, శరణాగతుల ఆర్తిని పోగొట్టే వాడు, పరబ్రహ్మమైన పాండురంగని నేను పూజిస్తున్నాను.*
*9) పాండురంగని నుతించే ఈ స్తోత్రాన్ని భక్తి మరియు శ్రద్ధతో పఠించే వారు సులభముగా సంసార సాగరాన్ని దాటి, విష్ణు లోక నివాసము పొందుతారు.*
******
నారద భక్తి సూత్రాలు - 61
ప్రథమాధ్యాయం - సూత్రము - 36
. 36. అవ్యావృత భజనాత్ ॥ - 1
పూర్వ సూత్రంలోని వ్యతిరిక్తాలను త్యాగం చేయడంతోపాటు, పొందవలసిన కల్యాణ గుణాలను పొందే ప్రయత్నం కూడా చెయాలి. నిరంతరం భగవంతుని భబించాలి. భగవల్రైరకంగా ఏది చేసినా అది భజనె అవతుంది. భక్తి కారణమైతే, భక్తి భావ ప్రకటనయే భజన.
భజనాదులు సాధనలై భక్తిని పెంపొందిస్తాయి. భజనాదులు అనేక క్రియలుగా ఉన్నాయి. విసుగు కలగకుండా ఉందెటందుకు, వాటిని మార్చి మార్చి చేయడాన్ని అవ్యావృత భజన అంటారు.
అనగా తెంపు లేకుండా చేసిన సాధనలనె మరల మరల చక పద్ధతిగా చేయడం.
సాధనను మనఃపూర్వకంగా ప్రీతితో చేయాలి. కూలి కొరకు చేసే పనిగా కాదు. ఎవరికోసమో చేసెదిగా కూడా కాదు అని పతంజలి యోగ సూత్రం. కొందరు భక్తులు ఇతరులచెత చేయించే పూజాదుల ఫలితం కూడా ఆ భక్తులకు రాదు. ఇతరులైనా భక్తితో చేయక కూలికి చేస్తే వారికి కూడా ఫలితం దక్కదు.
ప్రహ్లాదుడు తన తండ్రితో వచించినట్లు భక్తి నవ విధములు.
తను హృద్భాషల సఖ్యమున్, శ్రవణమున్ దాసత్వమున్, వందనా రృనముల్, సేవయు, ఆత్మ లోనెరుకయున్ సంకిర్తనల్, చింతనం బను తొమ్మిది భక్తి మార్గముల సర్వాత్మున్ హరిన్ నమ్మి స
జ్ఞనుదై యుండుట భద్రమంచు దలతున్ సత్యంబు దైత్వోత్తమా !
తా: హృదయ పూర్వకంగా చేసే భక్తి సాధనలు (1) సఖ్యం (2) శ్రవణం (3) దాసత్వం (4) వందనం (5) అర్చన (6) సేవ (7) ఆత్మ నివేదనం (8) సంకీర్తనం
(9) చింతనం అని తొమ్మది విధాలు.
వీటిని సర్వాత్ముడైన భగవంతుని నమ్ము, సజ్జనుడుగా ఉండి చేసినచో ఫలవంతమగును.
ఈ విధమైన భజనలో ఏ ఒక్కటైనా సరిపోతుంది. కాని అలసట కలిగి నప్పుడు, లెక విసుగు పుట్టినప్పుడు ఈ తొమ్మిదిలో కొన్నింటిని మార్చి మార్చి చేయవచ్చు. భక్తి రసాస్వాదన నిరంతరం ఉండాలంటే ఈ తొమ్మిదె కాక మరి కొన్నింటిని, అనగా జప తపాదులను కూడా మార్చి మార్చి చేయవచ్చు.
ఒకానొక భక్తి క్రియకు విరామమిచ్చి, మరొక భక్తి క్రియతో పూరిస్తే విశ్రాంతి లేకుండానే, ఉత్సాహంగా ఉంటుంది. భక్తి నాధనకు ఫలితం వచ్చిలోగా ఆపితే, రావలసిన ఫలితం జాష్యమవుతుంది. విరామ సమయంలో మళ్ళీ విషయ సంగత్వం కలిగితే ఇక తిరోగమనమే. అతడిక సాధనను పునః ప్రారంభించ లేడు.
అందువలన భక్తి సాధకుడు సంకీర్తన చేసి అలసిపోతే సంకీర్తన ఆపి, పురాణ, వేదాంత గ్రంథ పఠనం చేయాలి. మళ్ళీ పఠనానికి విరామ మిచ్చి వెంటనె ధ్యానానికి కూర్చోవాలి. ధ్యానం కుదరకపోతే సత్సంగం చేయాలి. అనగా వేదాంత చర్చ చేయాలి.
ఒక క్రియలో ఉత్సాహం తగ్గగానె మరో క్రియ ప్రారంభించాలి. అదే విధంగా విరామం లేకుండా నిరంతరం ఏదో ఒక సాధన జరిగేలా చూచుకోవాలి.
విరామమిస్తే పారిపోయిన అరిషడ్వర్దం పొంచిఉండి, అవకాశమిస్తే మళ్ళీ ప్రవేశిస్తుంది. అది తిష్ట వేస్తే రెండవసారి పారద్రోలడం కష్టతరమవుతుంది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
******
నిన్న "కళాప్రపూర్ణ" "చెళ్లపిళ్ల వేంకట శాస్త్రి" గారి 72 వ వర్ధంతి.
ఎవరికీ పట్టని విషయం.
"జండాపై కపిరాజు", "బావా ఎప్పుడు వచ్చితీవు", "చెల్లియో చెల్లకో", "అలుగుటయే ఎరుంగని", "తమ్ముని
కొడుకులు", "సంతోషంబున సంధిచేయుడు" అనే ప్రసిద్ధిగాంచిన పద్యాలు గుర్తుండే ఉంటాయి.
ఇవి రచించిన జంటకవులలో వారే "శ్రీ చెళ్ళపిళ్ళ వెంకట శాస్త్రి" గారు.
చెళ్లపిళ్ల వేంకట శాస్త్రి
జననం : ఆగస్టు 8, 1870, కడియం
మరణం: 15 ఫిబ్రవరి 1950
ఇతర పేర్లు "తిరుపతి వేంకట కవులు", "జంట కవులు"
ప్రసిద్ధి: తెలుగు కవిత్వం, నాటకాలు, అవధానం (ప్రప్రథమ శతావధాని), పాండవ జనన- ఉద్యోగ - ప్రవాస - అశ్వమేధ - విజయాలు , శ్రీ కృష్ణ రాయబారం, కాశి యాత్ర, శ్రవణానందం, జాతక చర్య, ఇటీవలి చర్య , కింగ్ జార్జ్ V పట్టాభిషేక పద్యాలు, మృత్యుంజయ స్తవము మరెన్నో....
వీరు రచించిన పద్యాలు, నాటకాలు ఎన్నో తెలుగు చలన
చిత్రాలలో వాడుకున్నారు.
*తొలి ఆస్థానకవి చెళ్లపిళ్ల వేంకట శాస్త్రి:*
------------------------------------------------------
"అలనాటి మద్రాసు ప్రభుత్వం తొలి ఆస్థానకవి చెళ్లపిళ్ల వేంకట శాస్త్రి (1949)" అవధాన విద్యకు రూపు రేఖలు తీర్చిదిద్ది, వన్నెవాసి సమకూర్చిన తిరుపతి వేంకట కవులులో ఒకడు. దివాకర్ల తిరుపతిశాస్త్రితో జంటగానూ, ఆయన మరణానంతరం విడిగానూ ఎన్నో పద్యనాటకాలు, కావ్యాలు, వచన రచనలు రచించారు. చెళ్లపిళ్ల తెలుగు ఉపాధ్యాయునిగా పనిచేశారు. ఆయన శిష్యులుగా చదువుకున్నవారు చాలామంది ఆ తర్వాతి కాలంలో తెలుగు సాహిత్యరంగంలో, భాషాశాస్త్రంలోనూ కవులుగా, పండితులుగా ప్రఖ్యాతి పొందారు.
అలనన్నయకు లేదు తిక్కనకు లేదా భోగమస్మాదృశుం
డలఘు స్వాదు రసావతార ధిషణాహంకార సంభార దో
హల బ్రహ్మీమయమూర్తి శిష్యుడైనాడన్నట్టి దావ్యోమ పే
శల చాంద్రీ మృదుకీర్తి చెళ్లపిళ్ల వంశస్వామి కున్నట్లుగన్ ”
—విశ్వనాథ సత్యనారాయణ
గురువులపట్ల ఎనలేని గౌరవం ఉన్న విశ్వనాథకు తన ప్రతిభ పైన అపారమైన విశ్వాసం కూడా కలిగి ఉండేవాడు. తనంతటివాడు (అనగా విశ్వనాధ సత్యనారాయణ అంతటివాడు) శిష్యుడయ్యాడని చెప్పుకొనే భాగ్యం నన్నయ తిక్కనాదులకు లభించలేదని, చెళ్ళపిళ్ళవారికి దక్కిందని ఒకమారు తమ గురువుగారి సన్మాన సభలో అన్నారు విశ్వనాథ.
చెళ్లపిళ్ల వేంకట శాస్త్రి ప్రమోదూత సంవత్సర శ్రావణ శుద్ధ ద్వాదశి సోమవారం అనగా 1870 ఆగస్టు 8న తూర్పు గోదావరి జిల్లా కడియం గ్రామంలో జన్మించారు. ఆయన ముత్తాత తమ్ముడు "వేంకటేశ్వర విలాసము", "యామినీ పూర్ణతిలక విలాసము" అనే మహద్గ్రంధాలను రచించిన పండితుడు. ఆయన సేకరించిన అమూల్య తాళపత్ర గ్రంథాలు వేంకట శాస్త్రికి అందుబాటులో ఉన్నాయి. తరువాత వారు యానాంకు మకాం మార్చారు. యానాంలో వేంకట శాస్త్రి తెలుగు, ఆంగ్లం, సంస్కృతం భాషలు అధ్యయనం చేశారు. కానుకుర్తి భుజంగరావు, అల్లంరాజు సుబ్రహ్మణ్య కవిరాజు వంటివారు వేంకటశాస్త్రి గురువులు. 18 ఏండ్ల వయసులో యానాం వేంకటేశ్వర స్వామి గురించి వ్రాసిన శతకంలో వ్యాకరణ దోషాల గురించి స్థానిక పండితులు విమర్శించారు. అది అవమానంగా భావించిన వేంకటశాస్త్రి సంస్కృత వ్యాకరణం నేర్చుకోవడానికి వారాణసి వెళ్ళాలని నిశ్చయించుకొన్నారు. కాని ఆర్థికమైన ఇబ్బందులు ఎదురయ్యాయి. ఆ పై ఆయనకు పుట్టుకనుండి ఒక కన్నుకు సంబంధించిన సమస్య ఉండేది. తరువాత వేంకట శాస్త్రి శ్రీపాద కృష్ణమూర్తి శాస్త్రి వద్ద విద్యాభ్యాసం చేస్తున్నపుడు తిరుపతి శాస్త్రితో పరిచయం ఏర్పడింది.
వేంకట శాస్త్రి అధ్యాపకునిగా ఉన్నపుడు ఆయన శిష్యులుగా ఉండి, తరువాత సుప్రసిద్ధులైనవారిలో కొందరు - విశ్వనాధ సత్యనారాయణ, వేటూరి ప్రభాకర శాస్త్రి, పింగళి లక్ష్మీకాంతం, మరె
విశ్వనాథ గురించి తన శిష్యుని గురించి గురువు చెళ్ళపిళ్ళ వేంకటశాస్త్రి ఇలా అన్నారు:
నా మార్గమ్మును కాదు, వీని దరయన్ నా తాత ముత్తాతలం దే మార్గమ్మును కాదు; మార్గమదియింకేదో యనంగా వలెన్ సామాన్యుండనరాదు వీని కవితా సమ్రాట్ వవుత మా హేతువై, యీ మచ్ఛిష్యుని దా వరించినది, నేనెంతే ముదంబందెదన్..
భారత భూమి పోరులో..
బాంబుల మోతలో తల్లడిల్లి..
దేహాలు పుల్వామా ఉగ్రాదాడిలో..
నెత్తుటి మరకలతో రక్తసిక్తమై..
ఆనందించేవు భరతమాత
ఒడిలో.. ప్రాణాలకు తెగించి..
గర్వించేము.. నీ వీరత్వం చూసి..
ఏమిచ్చి తీర్చుకోగలం నీ రుణం?
వీరమరణం పొందిన వీర జవాన్లకు ఏమివ్వగలం.. మీకు
రెండు నిమిషాలు మౌనం పాటించినా..
తీర్చుకోగలమా మీ రుణం?
దేశ సరిహద్దే తల్లి, చెల్లి, ఇల్లు అనుకుని..
ప్రాణత్యాగం చేయడానికైనా సిద్ధంగా ఉన్న..
ప్రతి ఒక్క సైనికుడికి పాదాభివందనం
వృథా కాకూడదు వారి బలిదానం
జవాన్ల సేవలకు చెయ్యెత్తి జై కొడదాం..
వీర సైనికులారా జయహో..
పుల్వామా దాడుల్లో ప్రాణాలర్పించిన అమర జవాన్లకు నివాళులు అర్పిస్తూ..
😔😔 😞 😔😔
జై హింద్ ✊🏻 జై భారత్ 🇮🇳
వందేమాతరం..✊🏻
📕శుభోదయం🌼
🌻 మహనీయుని మాట 🌻
"జీవితంలో ముందుకెళ్లడం అంటే నలుగురి వెనుక పరిగెత్తడం కాదు. నలుగురూ నడిచే మార్గాన్ని ఏర్పరచుకోవడం."
--------------------------
🌹 నేటి మంచి మాట 🌹
---------------------------
"మన దగ్గర ఏముంది అనే ఆలోచన కంటే మనకోసం ఎవరున్నారు అనే ఆలోచన నిజంగా కోటి కష్టాలను కూడా మరచిపోయేలా చేస్తుంది.
****
ప్రాంజలి ప్రభ - అంతర్జాల పత్రిక
నేటి కవిత్వం - స్త్రీ తత్త్వం
రచయత: మల్లాప్రగడ శ్రీదేవి రామకృష్ణ
స్త్రీపురుషులలోను మానవత్వమ్ముయే
స్త్రీలలొ కనికర చెలిమి మనస్సు
స్త్రీలలొ సుకుమార సుందరాకృత్వమే
స్త్రీలను బతికించుటే
స్త్రీ సిరి అనకుండ జీవనమ్మే సుధా
మంగళమును తలచి అరుణ సౌంద
ర్యమ్మును విరజాజి పువ్వులా స్త్రీ సువా
సమ్ములను మనసిచ్చుటే
స్త్రీ అనునది జాగృతీ ఆకృతీ స్వీకృతీ
మౌన తలపు వలపు వయసు పంచి
ప్రేమ మగని కంట సామ రస్యమ్ముగా
తెల్పియు మన సిచ్చుటే
స్త్రీలహృదయమే సుఖాలనిచ్చే సుసౌ
ఖ్యమ్ము తొ నలిగియు వెలుగును పంచు
టే నవవిధాలుగా, సమాజమ్ముగా
భర్తకు మనసిచ్చుటే
స్త్రీ చిరునగవే మనస్సు ఆకర్షణే
స్త్రీల తెలివి వినయ వినిమయమ్ము
కాల్లమహిమ బట్టి మాట ప్రేమన్ సహా
యమ్ము గ మనసిచ్చుటె
--(())--
🙏 ఓం శ్రీ గురుభ్యోనమః 🙏
శ్రీరస్తు - శుభమస్తు - అవిఘ్నమస్తు.
_నేటి సద్విషయం
ఎలాంటి పనులకు - ఎలాంటి ఫలితములు!!!
మహాభారతం లో భీష్మ - ధర్మజులకు జరిగిన సంభాషణ ద్వారా పరిశీలిద్దాం!!
ఒక రోజు ధర్మరాజు...
" పితామహా.. మంచి పనులకు మంచి ఫలితాలు ఉంటాయి " అంటారు కదా...
" ఏ మంచి పనికి ఎలాంటి ఫలితము ఉంటుంది " అని అడిగాడు...
భీష్ముడు...
ధర్మనందనా.. ఒక్కో పనికి ఒక్కో ప్రత్యేక ఫలితం ఉంటుంది... ఆకలితో ఉన్న బాటసారికి అన్నం పెడితే వచ్చే ఫలితం అంతా ఇంత కాదు...
రోజూ చేసే అగ్ని ఉపాసన మన పనులను విజయవంతం చేయడానికి తోడ్పడుతుంది...
మనం మంచి వస్తువులు ఇతరులకు దానం చేస్తే మనకు అవసరమైన సమయాలలో ఆ వస్తువులు అయాచితంగా లభిస్తాయి...
మౌనం పాటిస్తే మన జ్ఞానం వృద్ధి చెందుతుంది...
తపస్సు చేస్తే అధిక భోగములు చేకూరుతాయి...
ఉపవాసం చేస్తే మనస్సు నిర్మలంగా ఉంటుంది...
అహింసా వ్రతము ఆచరిస్తే రూపము, బలము, ఐశ్వర్యము చేకూరుతాయి...
ఉపవాసం చేస్తే మనస్సు నిర్మలంగా ఉంటుంది, కేవలం ఫలములు, నీరు త్రాగి
జీవించిన వాడికి రాజ్యప్రాప్తి కలుగుతుంది...
వేదములు చదివితే సుఖాలు ప్రాప్తిస్తాయి...
వేదార్ధము గ్రహిస్తే పరలోకసుఖము ప్రాప్తిస్తుంది...
సత్య వ్రతము పాటిస్తే మోక్ష ప్రాప్తి కలుగు తుంది...
ధర్మనందనా.. మంచి పనులకు మంచి ఫలితము కలిగినట్లే చెడుపనులకు కూడా చెడు ఫలితాలు కలుగుతాయి...
ఏ విత్తు వేస్తే ఆ చెట్టు మొలుస్తుంది అన్నట్టుగా మానవుడికి ముసలితనము వచ్చి పళ్ళు ఊడిపోయి, వెంట్రులకు రాలిపోయి, చెవులు వినపడక, కళ్ళు కనపడక పోయినా అతడిలో కోరికలు మాత్రము చావవు... ప్రాణములు పోయినా కోరికలు విడువవు...
ఇది మామూలు మనుషులకే కాదు పండితులకు కూడా ఈ బానిసత్వము తప్పదు...
ఆఖరిదశ వరకు ఈ కోరికల మీద మోహము విడిచి పెడదాము అన్న ఆలోచన కూడా రానివ్వరు...
వెలుపలి ప్రపంచంలో విహరించే వారికి పుణ్యకర్మలు సుఖాన్ని పాపకర్మలు దుఃఖాన్ని కలుగచేస్తాయి...
అని భీష్ముడు ధర్మరాజుకు చెప్పాడు...
దీనినిబట్టి - మనము ఎలాంటి పనులు చేయాలో - మనమే నిర్ణయించుకోవాలి!!🙏
🍂శుభమస్తు🍂
🙏సమస్త లోకా సుఖినోభవంతు🙏
No comments:
Post a Comment